Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Yên tâm tậu căn hộ khi BIDV bảo lãnh tiến độ chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Như đã biết vào đầu tháng 8/2016 Long Giang Land đã tổ chức họp báo, tập huấn để giới thiệu một dự án được đánh giá là hot nhất trong năm nay. Một dự án đẳng cấp mang tầm vóc lớn nhất từ trước đến giờ của tập đoàn này. Đó là dự án chung cư , dự án xanh, an lành mà ai cũng mong muốn sở hữu được căn hộ trong mơ.
Phối cảnh chung cư 69 Vũ Trọng Phụng

Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng hiện tại đang nhồi cọc móng và sắp tới sẽ là đợt mở bán những căn hộ đầu tiên được sàn BĐS Danko Group là đại lý phân phối chính.

Dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng tọa lạc tại khu đất rộng 11.234 m2 – nằm trong quần thể quy hoạch của UBTP Hà Nội về phát triển khu đô thị vệ tinh tại quận Thanh Xuân.

Hiện tại phần lớn các dự án bất động sản đều chưa có sự bảo lãnh của ngân hàng, điều này gây nhiều khó khăn cho công tác bán hàng của các dự án này. Bởi Điều kiện bảo lãnh bất động sản ngân hàng không phải chủ đầu tư nào cũng đáp ứng được, nhưng dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng lại khác đây là dự án được ngân hàng CPTM đầu tư và phát triển BIDV bảo lãnh.

Sáng ngày 12/8/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng BIDV cùng Long Giang Land ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc cung cấp các dịch vụ tài chính và bảo lãnh người mua nhà cho dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng
Ký kết từ chủ đầu tư Long Giang Land

Theo thỏa thuận hợp tác, BIDV sẽ là ngân hàng cung cấp các dịch vụ tài chính cho Long Giang Land, đồng thời BIDV cam kết bảo lãnh cho người mua nhà khi tiến hành giao dịch bất động sản với Long Giang thuộc dự án này. Việc tài trợ vốn và bảo lãnh ngân hàng của BIDV nhằm bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng mua nhà chung cư 69 Vũ Trọng Phụng đồng thời đảm bảo khách hàng được nhận nhà đúng thời hạn như cam kết.

Cũng theo thỏa thuận này, hai bên cam kết sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý (trên đa phương diện) để khai thác tốt nhất thế mạnh, tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên.

Vì thế những người có dự định mua nhà tại chung cư 69 Vũ Trọng Phụng hoàn toàn có thể yên tâm tới việc mua và sở hữu căn hộ đúng thời hạn.

>>> Xem thêm: Eco Green City
Previous Post
First

About Author

0 nhận xét: