Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Chung cư Gemek Premium

Khu đô thị Chung cư Gemek Premium được đón nhận các tiện ích của Căn hộ có quy mô 135ha như: hệ thống lớp học, công viên cây xanh, giữa y tế, TTTM, cạnh bên khu trung tâm thương mại giải trí Thiên phố Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi - giải trí khác nằm ngay phía Tây Thủ Đô như Đồng Mô, Suối nhì, Ngọc Liệp, Làng Văn Hóa những dân tộc Việt Nam, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học đất nước Thủ Đô. Nhờ đó, Chung cư Gemek Premium Lê Trọng Tấn hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng cho lối sống của tổ ấm bạn, mọi thứ quý vị cần như đang trước cửa nhà bạn..


TỔNG THỂ DỰ ÁN GEMEK 2 HÀ ĐÔNG


Tên Dự Án: Gemek Premium

Địa Chỉ: Lô A13-HH1 -thành phố Lê Trọng Tấn- Hoài Đức- Hn

Chủ đầu cơ:  Cty CP XNK Tổng Hợp Geleximco

Đơn vị xây đắp: Cty CP Kết Cấu Việt

Đơn vị thi công: Cty CP xây dựng Sông Đà Việt Đức.

Đối Tác tài Chính: Ngân Hàng TMCP An Bình

Tổng diện tích quy hoạch: 6.946m2

Diện tích thành lập: 4.113m2. Mật độ thành lập: 59,92%

Gemek Premium với 3 Tòa A, B, C tầm thường khối đế

+ 1 Tầng hầm + 34 Tầng Nổi

+ Tầng 1 Là sảnh chờ, sinh hoạt cồng đồng,

+ Tầng hầm và tầng 2, 3, Là khu để xe

+ Tầng 4 tới 34 Là Nhà cao tầng với 992 Tổ hợp chung cư hiện đại

+ Diện Tích: 2 - 3 Phòng ngủ từ  ( 65 - 75 - 89 - 91 ) m2

+ Bàn Giao Nhà: dự định Quý 2 năm 2017

+ Ký Hợp đồng trực tiếp Chủ đầu tư..

VỊ TRÍ CHUNG CƯ GEMEK 2 HÀ ĐÔNG

Nằm ở tại  Khu đô thị thế hệ Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, Hà Nội Tổ hợp chung cư Chung cư Gemek Premium được những thi công sư số một thi công một không gian trong mát ngập tràn cây trồng, hoa cỏ các con đường dạo bộ rợp bóng cây, các khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt tất cả biến thành một môi trường thư thái, an toàn tuyệt đối.


Chung cư Gemek Premium nằm ngay tại Geleximco A,An Khánh,Hoài Đức,Hà Nội,Việt Nam. Căn hộ được biết đến là thiên đường của hạnh phúc. Từ đây cư dân có thể dễ ợt di chuyển tới địa phận giữa kinh tế và hành chính của Thủ Đô và các tỉnh lân cận Hà Nội.

Nhà cao tầng nằm ở tại địa điểm đắc địa nhất Huyện Hoài Đức. Nằm trên dãy phố giao thông huyết mạnh Đại Lộ Thăng Long của thủ đô và con đường Lê Trọng Tấn và rất nhiều công trình mập nhỏ khác.

câu kết địa phận vô cùng tiện lợi:

Cách giữa đô thị Thủ Đô 9 km (15 phút đi xe ô tô)

Cách giữa hội nghị non sông: 4 km

Khu ngay cạnh và biệt thự Vinhome Thăng Long: 500 m

Siêu thị Big C Thăng Long: 4 km

trung tâm thương mại Vinmart: 500 m

Cách sân vận động đất nước mỹ đình : 3.5 km

Cách UBND Huyện Hoài Đức: 1.5 km

Siêu thị Metro: 6 km

Bênh viện Đa Khoa Hà Đông: 6 km

Bệnh viện 103: 7 km.

TIỆN ÍCH  CĂN HỘ GEMEK 2 HÀ ĐÔNG


Với phương châm lấy chất lượng tòa tháp làm ý nghĩa trọng điểm cho Siêu dự án Chung cư Gemek Premium , Nhà đầu tư Geleximco quyết định kỹ càng những nhà thầu xây đắp tiếng tăm. mọi thứ đều được tuân thủ theo một quy trình ngặt nghèo nhằm đảm bảo chất lượng tòa tháp bền vững, dài lâu. Nguyên vật liệu được hành động sử dụng cho hệ thống cửa kính, cửa sổ, vách kính, nội thất trong Tổ hợp căn hộ đều đảm bảo những Tiện Ích chất lượng cao chắc chắn sẽ mang tới cho gia đình quý vị một cảm giác yên tâm khi sinh sống tại đây.

Siêu dự án Gemek Tower 2 được Nhà đầu tư hướng đến việc mang tới một cảm giác yên ả, thư giãn cho cư dân với việc xây dựng bể bơi ngoài trời, không gian cây trồng ở tầng thượng và bao quanh Chung cư.

Dự án Chung cư Gemek Premium Lê Trọng Tấn ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy vận tốc cao, mỗi Quần thể đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố đều có kỹ năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của tổ ấm bạn được toàn diện.

Ở tại Chung cư Gemek Premium quý vị có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. quý vị có thể tăng cường sức khỏe tại những sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống giữa thương mại sẽ đáp ứng toàn vẹn nhu cầu sắm sửa của bạn cùng người thân. giữa y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ mọi đòi hỏi của gia đình với chất lượng cao nhất.


Chung cư Gemek Premium được thi công hợp lý, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian Tổ hợp căn hộ. toàn thể tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại và khu để mắt sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp.


Từ tầng 4 đến tầng 34 là khu Quần thể, các Tổ hợp căn hộ được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, không gian được sử dụng tối đa bởi vì hệ thống giầm, cột được kiến tạo khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 thang máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên Nhà cao tầng thoáng rãi, rộng mát sẽ giúp cho việc di chuyển dễ dàng thoải mái.

Có thể bạn quan tâm:  Eco Green City
Previous Post
Next Post

About Author

0 nhận xét: